Tất cả sàn phẩm được Tân Doanh bán ra đều được bảo hành tại địa chỉ:

* Lầu 01, số 496 Ba Tháng Hai, Phường 14 , Quận 10 , TP.HCM.
* Điện thoại: (028) 22006666. Email: baohanh@tandoanh.vn

Sản phẩm có chế độ bảo hành chính hãng được bảo hành tại Tân Doanh và các trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt Nam.
Chúng tôi cam kết đưa thông tin sản phẩm chính xác đến quý khách hàng. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm bán ra, trong vòng 07 ngày đầu tiên khi mua sản phẩm (tính trên phiếu mua hàng) quý khách vui lòng giữ lại phiếu mua hàng, nếu hàng hóa có chất lượng không đạt tiêu chuẩn hoặc không đúng như quảng cáo ( Yêu cầu hàng hoá phải đảm bảo không bị trầy xước và còn nguyên vẹn vật tư khác đi kèm khi đối chiếu với hàng mới ) thì quý khách có thể thỏa thuận đổi hàng khác hoặc trả hàng lại và được hoàn tiền đầy đủ không mất một chi phí nào cả tại địa chỉ 592 Đường 3/2, phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

– Dịch vụ bảo hành dành cho khách hàng Vàng và Bạc tại Tp.HCM: Chúng tôi sẽ bảo hành tận nhà quý khách trong suốt thời gian bảo hành . Chi phí dịch vụ quý khách liên hệ trực tiếp khi mua hàng.

ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SAU 7 NGÀY:

1. Điều kiện bảo hành:

Tất cả các sản phẩm do Tân Doanh bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà phân phối, các lỗi hư hỏng được xác định là do lỗi của nhà sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành:

1.1 Điều kiện từ chối bảo hành:

– Thiết bị không có tem bảo hành của Tân Doanh, tem có dấu hiệu sửa đổi, tem không ghi thời gian bảo hành, tem hết hạn bảo hành; tem bảo hành hãng, tem sản phẩm, tem serial, tem void  bị rách mờ hay bị sửa đổi, hay có dấu hiệu dán đè, dán lại.
– Quy định với CPU: không bảo hành nếu không có hộp trùng serial number, không tuân thủ theo các qui định của nhà sản xuất / nhà phân phối.
– Thiết bị có dấu hiệu rỉ sét, biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ, nứt chip. virus tin học, bị chất lỏng đổ vào.
– Thiết bị đặt trong môi trường Ôxy hóa, bụi bẩn. Dấu vết do người dùng tự ý sửa chữa.
– Thiết bị có côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột bọ, và các tai nạn khác như: nước, đất, cát….gây ra.
– Thiết bị không do Tân Doanh bán ra mặc dù có tem bảo hành của Tân Doanh.
– Các phần mềm miễn phí cài kèm theo máy và các linh phụ kiện tặng kèm.
– Chúng tôi không chịu trách nhiệm về dữ liệu lưu trữ trong ổ cứng, ổ flash disk USB cuả khách hàng. Mong quý khách hàng thông cảm.
– Đối với SSD/HDD/DVD vỡ chân SATA không bảo hành.
– Không bảo hành các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, remote, pin, adaptor, cáp USB, các phụ kiện của Case như nút nguồn/reset, màn hình LCD case, cổng USB và ngõ audio trước…

1.2 Chính sách bảo hành đặc biệt dành cho các Hãng:

Kèm theo các qui định ở mục 1.1, chúng tôi có thêm chính sách bảo hành đặc biệt cho các sản phẩm của các Hãng bên dưới như sau:

  • Palit: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 60 phút trong suốt thời gian bảo hành.
  • Zalman: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 60 phút trong suốt thời gian bảo hành. Đối với nguồn modular cần đem đủ dây kèm theo nguồn.
  • Sharkoon: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 60 phút trong suốt thời gian bảo hành. Đối với nguồn modular cần đem đủ dây kèm theo nguồn.
  • Mushkin USA: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 60 phút trong suốt thời gian bảo hành.
  • Andyson: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 60 phút trong suốt thời gian bảo hành. Đối với nguồn modular cần đem đủ dây kèm theo nguồn.
  • Panram: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 60 phút trong suốt thời gian bảo hành.
  • ID-Cooling: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 60 phút trong suốt thời gian bảo hành.
  • Infinity: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 60 phút trong suốt thời gian bảo hành.
  • Cougar: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 60 phút trong suốt thời gian bảo hành. Đối với ghế Gaming chúng tôi chỉ bảo hành đối với ty thủy lực.
  • Anda Seat / AK Racing: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 60 phút trong suốt thời gian bảo hành. Chỉ bảo hành đối với ty thủy lực.

* Lưu ý:

  • Thời gian đổi bảo hành 60 phút bảo hành tính từ lúc chúng tôi phát hiện ra lỗi và sản phẩm đổi bảo hành còn phân phối trên thị trường. Nếu như sản phẩm không còn kinh doanh trên thị trường hoặc đã hết vòng đời, chúng tôi cần thêm thời gian để xử lý từ nhà sản xuất. Tối đa không quá 30 ngày.
  • Đối với trường hợp cháy nổ. Chúng tôi chỉ bảo hành trong trường hợp nguồn từ 600W trở xuống và cháy nổ linh kiện, cháy nổ gây ảnh hưởng đến tấm mạch ( board mạch ) khiến tấm mạch bị biến dạng, cháy chân modular đối với nguồn modular chúng tôi không nhận bảo hành.

1.3 Trường hợp hàng bảo hành không còn hàng đổi do đã ngưng sản xuất hoặc không còn kinh doanh. Chúng tôi sẽ xử lý như sau:

Nếu như sau 07 ngày , khách hàng có thể lựa chọn một trong các cách sau:

  • Cho Khách hàng mượn linh kiện cùng loại nhưng cấp thấp hơn để sử dụng trong thời gian chờ đợi ( nếu có ).
  • *Đổi một sản phẩm tương đương (nếu có) và sản phẩm này không nhất thiết phải là hàng mới 100%.
  • Đổi một sản phẩm cấp cao hơn nếu khách hàng đồng ý mức giá thương lượng đổi bù *. Thời hạn bảo hành được đánh dấu tiếp tục tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ.
  • Thương lượng hoàn tiền với việc khấu trừ cụ thể như sau:
    + Với sản phẩm có thời gian từ 60 tháng : khấu trừ 2.0%/tháng. Tính từ tháng thứ 11
    + Với sản phẩm có thời gian từ 36 tháng : khấu trừ 2.0%/tháng. Tính từ tháng thứ 7
    + Với sản phẩm có thời gian từ 24 tháng : Khấu trừ 2.5%/tháng. Tính từ tháng thứ 5
    + Với sản phẩm có thời gian từ 12 tháng : Khấu trừ 4.0%/tháng. Tính từ tháng thứ 3
  • Tối đa cho việc khấu trừ là 60% giá trị sản phẩm . Giá trị khấu trừ được tính theo giá thị trường tại thời điểm khấu trừ trên website. Nếu hàng hóa không còn sẽ căn cứ vào giá của sản phẩm có hiệu năng, hình thức tương tự sản phẩm khấu trừ.

* Lưu ý: Nếu hàng được đổi là hàng mới 100% thì quý khách sẽ phải chi trả 10% thuế VAT khấu trừ vào sản phẩm cũ. Giá hàng mới đã bao gồm 10% VAT và xuất nguyên giá trị chứ  không xuất hóa đơn căn cứ  từ giá đổi bù.

2. Thời gian làm việc, địa chỉ liên hệ bảo hành

2.1 Thời gian bảo hành và địa chỉ liên hệ bảo hành:

Nếu trong hợp đồng, phiếu mua hàng có thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, chúng tôi sẽ đến trực tiếp địa chỉ trong vòng 24h kể từ khi có yêu cầu từ quý khách.

Ngoài trường hợp nêu trên, tất cả các sản phẩm của quý khách đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành Tân Doanh.

* Lầu 01, số 496 Ba Tháng Hai, phường 14 , quận 10 , Tp.HCM.
* Điện thoại: (028) 22006666 . Email: baohanh@tandoanh.vn.

– Thứ hai đến thứ bảy hàng ngày: Sáng từ 8h30 đến 12h – Chiều từ 13h30 đến 18h.
– Chủ nhật – ngày lễ không nhận bảo hành . Không nhận bảo hành qua điện thoại.
– Thời gian bảo hành trong vòng 07-14 ngày làm việc ( Không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ ) tính từ lúc chúng tôi phát hiện ra lỗi. Thời gian bảo hành có thể sớm hơn hoặc chậm hơn tùy trường hợp. Khi quá thời hạn bên trên, chúng tôi sẽ thông báo lý do chính đáng đến khách hàng. Thời gian tối đa cho một trường hợp bảo hành là 45 ngày.

Quý khách lưu ý: Xin quý khách giữ biên nhận bảo hành cẩn thận, chúng tôi sẽ không giải quyết các trường hợp mất biên nhận bảo hành hoặc biên nhận bảo hành quá 90 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận bảo hành sản phẩm của quý khách (ngoài những trường hợp bất khả kháng mà chúng tôi đã thông báo đến khách hàng).

2.2 Chi phí vận chuyển khi quý khách ở tỉnh:

Giá bán của chúng tôi chưa bao gồm chi phí vận chuyển khi bảo hành nên quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều khi bảo hành. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giao/nhận hàng bảo hành tại chành xe quý khách yêu cầu trong phạm vi cho phép, xin vui lòng gọi đến số điện thoại bảo hành để được hướng dẫn chi tiết.

2.3 Mọi thắc mắc , khiếu nại về thái độ phục vụ của nhân viên. Quý khách vui lòng liên hệ: 093 88 99 936 gặp Mr.Tá hoặc gửi thư đến: CSKH@tandoanh.vn.

Chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng hàng hóa của Tân Doanh và hy vọng quý khách hàng sẽ hài lòng với chế độ bảo hành của chúng tôi.