Chính sách kiểm hàng của Tân Doanh nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là PC custom build, linh kiện máy tính, thiết bị ngoại vi cao cấp. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm đúng mô tả – đúng chất lượng – đúng đơn hàng.

I. THỜI ĐIỂM & PHẠM VI KIỂM TRA

  • Khách hàng được phép mở bao bì để kiểm tra ngoại quan, model, số lượng, mã sản phẩm, tình trạng đóng gói ngay tại thời điểm nhận hàng.
  • Khuyến nghị quay video quá trình mở kiện để làm bằng chứng trong các trường hợp xảy ra tranh chấp hoặc yêu cầu bảo vệ quyền lợi.
  • Nếu đơn hàng được giao bởi nhân viên Tân Doanh, khách hàng có thể yêu cầu đồng kiểm tại chỗ (đối với đơn vị vận chuyển thứ 3 thì tùy thuộc vào chính sách của bên giao hàng).
  • Việc kiểm hàng không bao gồm thử sản phẩm, cắm điện, hoặc kích hoạt thiết bị (trừ trường hợp có thoả thuận từ trước).

II. XỬ LÝ KHI PHÁT HIỆN SAI SÓT

  • Trường hợp sai mẫu mã, sai cấu hình, thiếu linh kiện, số lượng không đủ, sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng hoặc đã qua sử dụng, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng.
  • Vui lòng liên hệ ngay bộ phận CSKH Tân Doanh để được hỗ trợ kịp thời:
    • Hotline CSKH: 093.88.99.941
    • Email: kinhdoanh@tandoanh.vn
  • Với đơn hàng đã thanh toán trước (qua chuyển khoản, ví điện tử…), nếu lỗi do Tân Doanh hoặc đơn vị giao hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ:
    • Đổi mới sản phẩm tương đương
    • Hoặc hoàn tiền toàn phần trong vòng 24–48 giờ sau khi xác minh

III. CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI NHẬN HÀNG HỢP LỆ

  • Hàng hóa bị móp méo, trầy xước, thiếu phụ kiện ( đối với 1 số hàng hóa đặc thù sẽ có nguyên seal sẽ kiểm tra phần seal còn nguyên vẹn hay không)
  • Hàng không trùng khớp mô tả trên website, hóa đơn hoặc phiếu giao hàng

IV. CHÍNH SÁCH VỚI ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN

  • Với các đơn hàng giao qua đơn vị vận chuyển thứ 3 như Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK), Viettel Post, J&T Express, khách hàng có thể:
    • Kiểm tra tình trạng hộp, seal, tem, số lượng sản phẩm
    • Từ chối nhận nếu phát hiện vỡ, thiếu, hư hỏng, nghi ngờ hàng giả mạo
  • Chụp hình hoặc quay video bằng chứng ngay khi phát hiện lỗi, gửi về Tân Doanh trong vòng 6 tiếng để được hỗ trợ

V. TIẾP NHẬN & XỬ LÝ KHIẾU NẠI

  • Thời gian tiếp nhận phản ánh: trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm giao hàng thành công
  • Thời gian xử lý: trong vòng 24–48 giờ kể từ khi tiếp nhận thông tin hợp lệ
  • Các phản ánh qua hotline, email, hoặc trang Fanpage Facebook Tân Doanh đều được ghi nhận chính thức
  • Tân Doanh cam kết đổi mới hoặc hoàn tiền nếu lỗi do vận chuyển (nếu đơn hàng được giao bởi nhân viên Tân Doanh), đóng gói, sai sản phẩm hoặc lỗi kỹ thuật

VI. HƯỚNG DẪN ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT

  • Quay video mở hộp có đầy đủ mã vận đơn, tên người nhận và sản phẩm bên trong
  • Gửi ảnh hoặc video lỗi rõ nét, mô tả tình trạng phát sinh và thời điểm phát hiện
  • Giữ nguyên hiện trạng sản phẩm (bao gồm phụ kiện, seal, tem bảo hành) để phục vụ kiểm tra

VII. THÔNG TIN LIÊN HỆ HỖ TRỢ